Đề phòng tố lốc ở Đông Bắc Bộ ngày 18/06/2015

6/17/2015 10:08:15 PM
Dự báo thời tiết ngày mai (18/06): Phía Đông Bắc Bộ mây thay đổi, ngày nắng, riêng chiều tối khả năng có mưa rào và dông rải rác, cần đề phòng tố, lốc trong cơn dông. 

 

 

Dự báo thời tiết ngày mai (18/06): Phía Đông Bắc Bộ mây thay đổi, ngày nắng, riêng chiều tối khả năng có mưa rào và dông rải rác, cần đề phòng tố, lốc trong cơn dông. Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày mai xuất hiện mưa rào ở vài nơi tại Bắc Bộ, Trung Bộ nhiệt độ cao nhất vẫn ở mức 37 – 38 o C, riêng từ Khánh Hòa đến Bình Thuận khả năng có mưa rào và dông rải rác. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông, cần đề phòng tố lốc trong cơn dông.

 

 

Ngày hôm nay (17/06), nắng nóng sẽ mở rộng dần ra các tỉnh Bắc Bộ, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Ở các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến từ 34 – 38 độ, có nơi trên 38 độ.

 

Phía Tây Bắc Bộ      

 

Ngày mai, mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.

 

Phía Đông Bắc Bộ

 

Mây thay đổi, ngày nắng, vùng đồng bằng và trung du có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối khả năng có mưa rào và dông rải rác, cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông. Gió nam đến đông nam cấp 2, cấp 3.

 

Các Tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế 

 

Ngày 18/06, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió nam đến tây nam cấp 2, cấp 3.

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận     

 

Mây thay đổi, ngày nắng, phía bắc có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi; riêng từ Khánh Hòa đến Bình Thuận khả năng có mưa rào và dông rải rác trong ngày 17. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

 

Tây Nguyên       

 

Ngày 18, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, trong đó có nơi mưa vừa đến mưa to. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

 

Nam Bộ  

 

Ngày 18, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, trong đó có nơi mưa vừa đến mưa to. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

 

Skcs.vn ( tổng hợp) 

Các tin khác