Nhà Beck giàu hơn nữ hoàng Anh nhờ ngành thiết kế thời trang
Thương hiệu nhà Beckam đã có giá trị lên tới nửa tỷ bảng Anh bằng thu nhập từ kinh doanh thời trang.
Các chuyên gia của trường Marketing ở London đã đưa ra những dự tính cho thấy giá trị của thương hiệu "Gia đình nhà Beckham” đã lên tới nửa tỷ bảng Anh. Như vậy, với số thu nhập “khủng”, nhà Beck đã vượt qua cả nữ hoàng Anh về độ giàu có.
Theo khảo sát này, hương hiệu của toàn gia đình bao gồm David, Victoria, Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper trở nên ngày càng có “giá trị” hơn chủ yếu nhờ vào sự thành công của thương hiệu thời trang thiết kế của cô vợ Victoria Beckham cũng như hợp đồng làm mẫu đắt giá với Burberry của cậu con trai thứ hai Romeo.
Mới đây, đặc biệt sau khi cho ra mắt bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang New York, cái tên Victoria Beckham càng được đánh giá cao hơn trong giới sành điệu quốc tế. Thậm chí, ngày 28.9, cô còn được trao tặng giải thưởng Fashion 4 Development (Thời trang vì sự phát triển) tại New York, nhờ vào những cống hiến của mình trong thời trang cũng như xã hội.
Cũng theo nghiên cứu của các chuyên gia về thị trường, thương hiệu của nhà Beckam chỉ thực sự “cao giá” hơn khi Beckham giã từ sự nghiệp bóng đá để tập trung vào công việc kinh doanh của cả gia đình. Cụ thể, thu nhập của toàn gia đã tăng gấp 3 lần kể từ năm 2012 khi Beckam giải nghệ.
Không chỉ có cô vợ giỏi giang kinh doanh trong làng thời trang, bản thân David Beckham cũng là một “nguồn lực” đáng gờm khi dấn thân vào lĩnh vực này. Các nhãn hàng giày do chàng cựu cầu thủ làm mẫu quảng cáo cũng đạt tới giá trị 70 triệu bảng Anh, theo ước tính của các chuyên gia, chưa tính đến các hợp đồng của anh với các thương hiệu nước hoa, quần áo.
Bên cạnh David và Vic có khả năng “kiếm bộn” từ kinh doanh, quảng cáo, cậu con trai Brooklyn cũng trở thành tâm điểm chú ý sau khi dấn thân vào thời trang. Sau khi xuất hiện trên Vogue, tạp chí thời trang danh tiếng số 1 thế giới, Brooklyn bắt đầu giành được kha khá hợp đồng “béo bở” và có tương lai đầy hứa hẹn trị giá khủng.
Năm 2014 vừa qua, cậu con thứ của nhà Beck-Vic đã xuất hiện trên chiến dịch quảng cáo mùa giáng sinh của nhà Burberry, khiến doanh số bán hàng của hãng này tăng tới 14% so với cùng kỳ những năm trước đó.
Theo tạp chí Mail On Sunday, tại thời điểm làm việc cho Burberry, Romeo là một trong những mẫu quảng cáo được nhận catse cao nhất thế giới. Trong một ngày làm việc 8 tiếng, cậu con trai nhà Beck thu được tới 93,75 bảng Anh mỗi phút (khoảng 140 đô la, tương đương hơn 3 triệu đồng/phút).
Theo báo giới Anh, không chỉ từng cá nhân trong gia đình Beck có “bàn tay của vua Midas” (truyền thuyết Hy Lạp, từ chỉ những người có bàn tay chạm đâu cũng biến thành vàng) mà sự xuất hiện của cả đại gia đình tại mỗi sự kiện trọng đại của giới giải trí hay khi ngồi hàng ghế đầu của tuần lễ thời trang cũng đều có giá trị với ngành quảng cáo.
Điều này đã đưa nhà Beck vươn lên từ đôi tình nhân “giải nghệ” (Beck từ bỏ bóng đá, Vic rời sàn diễn ca nhạc) thành gia đình “quyền lực” nhất nhì làng giải trí nói chung và làng thời trang, quảng cáo nói riêng.
Sự xuất hiện chung của đại gia đình Beck cũng đều được "quy thành tiền" với giá trị chỉ có thể trong tưởng tượng.
Các tin khác
-
Sự kiện Met Gala, nơi quy tụ những người nổi tiếng với trang phục sa sỉ nhất
Met Gala là một sự kiện gala thường niên được tổ chức nhằm gây quỹ cho Trung tâm y phục Anna Wintour trực thuộc bảo tàng Metropolitan, thành phố New York, Hoa Kỳ -
Nhan sắc Vũ Thị Anh Thư, thí sinh dự thi hoa hậu Việt Nam 2020, từng làm VTV, đóng phim về nhà đi con
Người đẹp Vũ Thị Anh Thư, sinh năm 1988 là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, từng làm việc ở VTVlive và từng tham gia phim: Đại Gia Chân Đất, Về Nhà Đi Con... -
Tỷ phú Bill Gates và vợ tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sống
Mới đây, tỷ phú Bill Gates - cựu CEO và cũng là người sáng lập tập đoàn Microsoft đã thông báo trên Twitter cá nhân rằng ông cùng với vợ - Melinda French Gates đã chính thức chia tay sau 27 năm chung sống. -
Chồng ly dị vợ vì phải chuyển nhà 18 lần vì vợ sợ gián
Người chồng ở bang Madhya Pradesh - Ấn Độ đã quá mệt mỏi với chứng sợ gián của vợ đã đệ đơn ly hôn sau khi chuyển nhà 18 lần trong 3 năm kết hôn. -
Dịch Covid-19: Cá ở thủy cung xem ti vi để bớt cô đơn
Dịch Covid-19 khiến nhiều nhiều khu vui chơi phải tạm dừng đón khách, người dân hạn chế đến nơi đông người để phòng ngừa dịch lây lan trong cộng đồng. -
Indonesia dùng 'ma' hù dọa dân làng thực thi cách ly xã hội phòng dịch Covid-19
Nhằm tránh tụ tâp đông người, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Mới đây làng Kepuh ở Indonesia triển khai một nhóm "ma" tuần tra trên đường phố để khuyến khích người dân ở nhà, hạn chế ra ngoài đường. -
Thuê chó đi dạo, dắt gà đến tiệm tạp hóa để có cớ ra ngoài trong mùa dịch Covid-19
Tại Nga, khu vực thủ đô Mát-x-cơ-va của Nga và vài khu vực khác vẫn đang trong thời kỳ phong tỏa và cách ly để chống dịch Covid-19. Người dân chỉ được phép ra ngoài khi có chuyện khẩn cấp, hoặc thực sự cần thiết thì người dân đã nghĩ ra một trường hợp khẩn cấp, đó là dắt chó đi dạo. -
Dịch Covid-19: Cảnh sát Canada tăng cường an ninh, bảo vệ giấy vệ sinh tại các siêu thị
Dịch Covid-19 đang bùng phát tại Châu Âu và các nước khác trên thế giới. Trước tình trạng người dân đổ xô đi siêu thị, cửa hàng tích trữ lương thực, khẩu trang, nước rửa tay, giấy vệ sinh và các nhu yếu phẩm cần thiết. -
Cách ly thêm mẹ và anh trai cô gái livestream khoe trốn cách ly từ Hàn Quốc về Việt Nam
Cô gái sau khi khoe thành tích trốn cách ly từ chuyến bay từ tâm dịch deagu, Hàn Quốc về Việt Nam đã đến khu cách ly của địa phương. Để đảm bảo an toàn nhà chức trách cũng đã cách ly thêm mẹ và anh trai của cô gái này 14 ngày để theo dõi sức khỏe.. -
Dân mạng bức xúc truy tìm cô gái livestream ở sân bay khoe vừa trốn được cách ly trở về từ Daegu
Mới đây, một cô gái người Việt đã livestream ở sân bay khoe vừa trốn được cách ly 14 ngày trở về từ Daegu ("tâm dịch" Covid-19 của Hàn Quốc). Điều kiến cộng đồng mạng bức xúc hơn cả khi cô gái đó thản nhiên dẫn người khác về từ Hàn Quốc cách để qua mặt lực lượng chức năng cho khỏi bị cách ly.