Nhà Beck giàu hơn nữ hoàng Anh nhờ ngành thiết kế thời trang

9/29/2015 9:00:28 PM
Thương hiệu nhà Beckam đã có giá trị lên tới nửa tỷ bảng Anh bằng thu nhập từ kinh doanh thời trang. Mỗi thành viên đều có khả năng sinh lời khủng.

 

Thương hiệu nhà Beckam đã có giá trị lên tới nửa tỷ bảng Anh bằng thu nhập từ kinh doanh thời trang.

Các chuyên gia của trường Marketing ở London đã đưa ra những dự tính cho thấy giá trị của thương hiệu "Gia đình nhà Beckham” đã lên tới nửa tỷ bảng Anh. Như vậy, với số thu nhập “khủng”, nhà Beck đã vượt qua cả nữ hoàng Anh về độ giàu có.

Theo khảo sát này, hương hiệu của toàn gia đình bao gồm David, Victoria, Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper trở nên ngày càng có “giá trị” hơn chủ yếu nhờ vào sự thành công của thương hiệu thời trang thiết kế của cô vợ Victoria Beckham cũng như hợp đồng làm mẫu đắt giá với Burberry của cậu con trai thứ hai Romeo.

Mới đây, đặc biệt sau khi cho ra mắt bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang New York, cái tên Victoria Beckham càng được đánh giá cao hơn trong giới sành điệu quốc tế. Thậm chí, ngày 28.9, cô còn được trao tặng giải thưởng Fashion 4 Development (Thời trang vì sự phát triển) tại New York, nhờ vào những cống hiến của mình trong thời trang cũng như xã hội.

Cũng theo nghiên cứu của các chuyên gia về thị trường, thương hiệu của nhà Beckam chỉ thực sự “cao giá” hơn khi Beckham giã từ sự nghiệp bóng đá để tập trung vào công việc kinh doanh của cả gia đình. Cụ thể, thu nhập của toàn gia đã tăng gấp 3 lần kể từ năm 2012 khi Beckam giải nghệ.

Không chỉ có cô vợ giỏi giang kinh doanh trong làng thời trang, bản thân David Beckham cũng là một “nguồn lực” đáng gờm khi dấn thân vào lĩnh vực này. Các nhãn hàng giày do chàng cựu cầu thủ làm mẫu quảng cáo cũng đạt tới giá trị 70 triệu bảng Anh, theo ước tính của các chuyên gia, chưa tính đến các hợp đồng của anh với các thương hiệu nước hoa, quần áo.

Bên cạnh David và Vic có khả năng “kiếm bộn” từ kinh doanh, quảng cáo, cậu con trai Brooklyn cũng trở thành tâm điểm chú ý sau khi dấn thân vào thời trang. Sau khi xuất hiện trên Vogue, tạp chí thời trang danh tiếng số 1 thế giới, Brooklyn bắt đầu giành được kha khá hợp đồng “béo bở” và có tương lai đầy hứa hẹn trị giá khủng.

Năm 2014 vừa qua, cậu con thứ của nhà Beck-Vic đã xuất hiện trên chiến dịch quảng cáo mùa giáng sinh của nhà Burberry, khiến doanh số bán hàng của hãng này tăng tới 14% so với cùng kỳ những năm trước đó.

Theo tạp chí Mail On Sunday, tại thời điểm làm việc cho Burberry, Romeo là một trong những mẫu quảng cáo được nhận catse cao nhất thế giới. Trong một ngày làm việc 8 tiếng, cậu con trai nhà Beck thu được tới 93,75 bảng Anh mỗi phút (khoảng 140 đô la, tương đương hơn 3 triệu đồng/phút).

Theo báo giới Anh, không chỉ từng cá nhân trong gia đình Beck có “bàn tay của vua Midas” (truyền thuyết Hy Lạp, từ chỉ những người có bàn tay chạm đâu cũng biến thành vàng) mà sự xuất hiện của cả đại gia đình tại mỗi sự kiện trọng đại của giới giải trí hay khi ngồi hàng ghế đầu của tuần lễ thời trang cũng đều có giá trị với ngành quảng cáo.

Điều này đã đưa nhà Beck vươn lên từ đôi tình nhân “giải nghệ” (Beck từ bỏ bóng đá, Vic rời sàn diễn ca nhạc) thành gia đình “quyền lực” nhất nhì làng giải trí nói chung và làng thời trang, quảng cáo nói riêng.

Sự xuất hiện chung của đại gia đình Beck cũng đều được "quy thành tiền" với giá trị chỉ có thể trong tưởng tượng.

Các tin khác