Sáng tạo trong quảng cáo gây sốc về vấn đề kiểm soát súng đạn

3/4/2015 3:06:44 PM
Vừa qua, tổ chức An toàn khi sử dụng súng Evolve (Mỹ) đã phát hành một chiến dịch quảng cáo rực rỡ và hết sức vui nhộn nhằm nhắc nhở chúng ta về vấn đề kiểm soát súng đạn đối với trẻ em.

 

 

Theo đó, bằng góc nhìn hài hước, mới lạ, Evolve đã sử dụng hình ảnh những đứa trẻ chơi đùa với một số đồ dùng người lớn như quần áo lót, bao cao su, dương vật giả hay băng vệ sinh… để gửi gắm một thông điệp rằng “Nếu lũ trẻ tìm thấy nó, chúng sẽ chơi với nó”, đồng thời đưa ra lời cảnh báo, nếu liên quan đến súng đạn, sẽ chỉ có cái chết mà thôi.

 

Dẫn đầu chiến dịch quảng cáo - công ty sáng tạo McCann chia sẻ: “Khi nói đến súng đạn, chúng ta thường hình dung ra những điều vô cùng đáng sợ và kinh hãi. Chính vì vậy, chúng tôi muốn tạo ra một điều mới mẻ, đáng nhớ và hài hước hơn để nhắc nhở mọi người rằng: ‘Nếu trong nhà bạn có súng và chúng không được cấtcẩn thận, lũ trẻ rất có thể sẽ tìm thấy và gặp nguy hiểm’. Đây là cách bi kịch xảy ra…”

 

Hãy cùng xem một vài hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo này.

 

 

Nếu lũ trẻ tìm thấy bao cao su, chúng sẽ chơi trò thổi bong bóng.

 

 

Cậu bé này thật hồn nhiên với những miếng băng vệ sinh của mẹ. Cậu bóc hết ra và làm đủ thứ trò.

 

 

Chúng cũng đâu có ngần ngại cầm dương vật giả làm vũ khí “siêu cấp” trong trò chơi đánh trận.

 

 

Và thậm chí là dựng lều hay điều gì đó có thể nếu chúng tìm thấy quần áo lót của bố mẹ.

 

Thông điệp của chiến dịch quảng cáo sáng tạo là: Nếu trong nhà bạn có súng và chúng không được cất cẩn thận, lũ trẻ rất có thể sẽ tìm thấy và gặp nguy hiểm’. Đây là cách bi kịch xảy ra…”

 

An Nguyên - Skcs.vn (Theo bored panda)

Các tin khác