Làm hành khách bị bỏng, hãng hàng không Asiana Airlines bị kiện

27/07/2015 22:47

Hãng hàng không lớn thứ hai của Hàn Quốc bị kiện với cáo buộc gây ra nhiều vết bỏng nghiêm trọng cho một nữ hành khách đi trên máy bay.

 

 

Được biết, vào ngày 17/3/2014, trên chuyến bay từ Incheon sang Paris, một tiếp viên đã làm đổ mì vào người bà Jang, 30 tuổi - cựu người mẫu và chủ một cửa hàng bánh ngọt. Sau đó, bà Jang được chẩn đoán bị bỏng độ hai và độ ba ở bụng dưới, đùi và cơ quan sinh sản. Bà Jang đã cáo buộc hãng hàng không Asiana không cung cấp dịch vụ hỗ trợ y tế thích hợp cho bà. Vụ việc còn gây căng thẳng tâm lý – thể chất, khiến bà khó phát triển sự nghiệp thời trang và sợ làm việc tại cửa hàng bánh ngọt có lò nướng.

 

Bà Jang đã đệ đơn đòi hãng phải bồi thường với mức bồi thường là 200 triệu won (khoảng gần 4 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, với lập luận tai nạn do hành khách va vào chiếc khay để tô mì, hãng Asiana đưa ra đề nghị chỉ bồi thường khoảng 61 triệu won cho bà Jang.

 

Làm hành khách bị bỏng, hãng hàng không Asiana Airlines bị kiện.

 

Skcs.vn

Các tin khác

Vài điểm đáng lưu ý trong lệnh hành pháp về AI Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden vừa công bố

Nghiên cứu đánh giá Vaccine Moderna có lẽ hiệu quả cao hơn Pfizer trước biến thể Delta

Cựu Ngoại trưởng Anh hầu tòa vì cáo buộc nói dối về Brexit

Hơn 100 người mất tích sau vụ chìm tàu tại Cộng hòa dân chủ Congo

Tổng thống Mỹ Donald Trump đe dọa hủy diệt Iran

Tổng thống Donald Trump quyết định tăng thuế lên 300 tỷ USD hàng còn lại

Cảnh sát bắt giữ 2 hung thủ xả súng tại trường học ở Colorado, Mỹ

Cháy máy bay chở khách tại Nga, 41 người thiệt mạng

Mỹ: Máy bay Boeing 737 chở khách hạ cánh xuống sông

Bộ trưởng Quốc phòng Anh bị cách chức vì rò rỉ thông tin mật về Huawei